[giaban] 302,000đ
Giá KM: 241,600
[/giaban]
[tomtat]
DN 027B Vuông 11W
- LED9/ D125/ 11w/900lm

- Ánh sáng: 3000k/4000k/6500k
- Lỗ cắt : 125-125 mm
[/tomtat]
[chitiet]
Đèn LED Dowlight DN027B và DN027C
     Xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu của con người trong sử dụng các sản phẩm chiếu sáng cũng theo đó mà thay đổi. Giờ đây, không chỉ phục vụ cho mục đích thắp sáng, các sản phẩm chiếu sáng còn dùng để trang trí cho không gian của căn phòng. Điều này đòi hỏi nhà sản xuất phải không ngừng sáng tạo để đưa ra những cải tiến mới cho sản phẩm của mình, vừa mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng, vừa để cạnh tranh với các sản phẩm khác trên thị trường. Chúng tôi giới thiệu đến quý khách hàng dòng sản phẩm chiếu sáng đèn âm trần DN 027B vuông 11W.


ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM
-       - Chất lượng sản phẩm đèn âm trần DN 027B vuông 11W đã được công nhận là đạt tiêu chuẩn EEI quốc tế do đó khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về khả năng chiếu sáng mang lại của bóng đèn này. 
-      -  Được ứng dụng công nghệ Led hiện đại nhất hiện nay, có nhiệt độ màu có thể điều chỉnh ở nhiều mức khác nhau như là 30K, 40K, 65K
-        -   Nguyên liệu được sử dụng vào sản xuất đều có chất lượng cao cấp, sản phảm  này có thể chiếu sáng được nhiều không gian  khác nhau và thông dụng nhất là dùng  trong nhà, và dùng  ngoài trời.
-        -   Khả năng chống nước của đèn âm trần DN 027B vuông 11W rất cao đạt đến mã IP 65 nên sản phẩm đèn âm trần DN 027B vuông 11W hoàn toàn có thể sử dụng chiếu sáng ở các khu vực gần hồ nước, hoặc  bể cá với một nguồn ánh  sáng  phát ra dịu nhẹ,  đảm bảo an toàn.
-        -   Khả năng cách điện và nhiệt của đèn tốt, hoàn toàn không truyền nhiệt ra môi trường xung quanh cho nên có thể bảo vệ tốt nhất cho bề mặt lắp đặt cùng với các thiết bị  đặt ở bên cạnh. 
-        -   Hơn nữa, điều này còn giúp người  dùng cảm thấy thoải mái hơn mỗi  khi  phải tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng do bóng đèn tỏa ra nếu như sử dụng với một mật độ đèn với số lượng lớn.
-      -   Thiết kế của đèn âm trần DN 027B vuông 11W khá đẹp mắt, toát lên được vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, đồng thời hiệu quả chiếu sáng mang lại cao cho người dùng. Cũng vì vậy mà nó đã được ghi nhận là sản phẩm chiếu sáng cao cấp nhất nằm trong top đầu trong thời điểm hiện nay.

     Sản phẩm đèn âm trần DN 027B vuông 11W được ghi nhận là sản phẩm chiếu sáng cao cấp nằm trong top đầu các sản phẩm chiếu sáng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng có thể truy cập vào website: denledphilips68.com hoặc liên hệ qua số hotline: 0975.008.789 để được tư vấn hỗ trợ.
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm