[giaban]585,000 đ[/giaban]
[tomtat]
Đèn Âm trần ASV - DLR6 8W
- Công xuất: 8W
- Kích thước: ф110Cut out: 90mm
- Ánh sáng: 3000k/ 4000k/ 5000k

[/tomtat]
[chitiet]


Đèn âm trần ASV-DLR6 8W một thiết kế nguyên khối mang màu sắc nguyên bản thể hiện phong cách chiếu sáng hiện đại.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
-         Sử dụng phong cách thiết kế tối giản, đèn âm trần ASV-DLR6 8W thiết kế giữ nguyên màu sắc của chất liệu nhôm làm nên bộ đèn, là điểm nhấn mang vẻ đẹp tự nhiên thanh lịch cho nội thất hiện đại.
-         Phần đuôi đèn chính là bộ kết nối nguồn và bộ tản nhiệt. Chao đèn hình bán cầu thiết kế dãng lõm, chíp LED gắn sâu bên trong.
-         Đèn âm trần ASV-DLR6 8W thiết kế hoàn toàn bằng chất liệu nhôm, tạo độ chắc chắn, chống gỉ bền bỉ hơn. Bộ tản nhiệt thông minh với thiết kế các khe đối xứng cho khả năng tản nhiệt nhanh, tạo nhiệt độ hoạt động cho cả bộ đèn.
-         Màu sắc ánh nhôm mang đến cảm nhận mới trong trang trí nội thất, và dễ kết hợp với nhiều không gian khác nhau.
-         Sản phẩm thiết kế dạng âm trần với lỗ cắt 110mm, thích hợp sử dụng trong các không gian trần gỗ, thạch cao. Thiết kế có khóa cài tiện dụng cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng và an toàn.
TÍNH NĂNG SẢN PHẨM
-         Tiết kiệm điện: LED là công nghệ hiện đại đang được ưa dùng bởi tính năng chiếu sáng sử dụng công suất thấp nhưng vẫn cung cấp ánh sáng yêu cầu. Với đèn âm trần ASV-DLR6 8W với các thiết kế chỉ 8W, 10W hay 15W chiếu sáng thay thế các nguồn sáng âm trần 60W, 70W, 80W mang lại hiệu quả điện năng cao. Tính trung bình, một thiết bị LED DLR6 có khả năng tiết kiệm đến hơn 80% điện năng tiêu hao khi chiếu sáng.
-         Chiếu sáng lâu dài và ổn định: LED là thiết bị chiếu sáng tạo ánh sáng đồng đều và chân thực duy trì quang thông lâu dài. Với các sản phẩm LED OEM Philips được tính toán kỹ lưỡng theo quy tắc 70, sản phẩm có tuổi thọ đạt 15.000 (Duy trì độ sáng ban đầu và chỉ suy giảm quang thông xuống 70% sau 15.000 giờ).
-          Phát sáng ngay tức thì, không chói. LED là thiết bị phát sáng nhanh, với bộ nguồn chất lượng cao của đèn âm trần ASV-DLR6 8W phát sáng ngay tức thì không nhấp nháy là giải pháp giúp giảm thiểu các tật thị giác gây ra do nguồn sáng kém chất lượng.
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm