[giaban]500,000 đ[/giaban]
[tomtat]
Đèn Âm trần ASV - DLR8- 12W
- Công xuất: 12W
- Kích thước: ф90Cut out: 75mm
- Ánh sáng: 3000k/ 4000k/ 5000k
[/tomtat]
[chitiet]


Đèn âm trần ASV-DLR8 – 12W là thiết kế chiếu sáng chức năng và chiếu sáng thẩm mỹ tiết kiệm năng lương lâu dài dành cho không gian nội thất với trần thạch cao, hoặc trần gỗ.
ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
-         Kiểu dáng thông thường của các series đèn led âm trần với chao đèn hình bán cầu, mặt đèn cấu tạo dạng lồi, với gốc chiếu thẳng đứng là lựa chọn chính xác chiếu sáng nững khu vực hành lang, lối đi, thang máy của các tòa chung cư, khách sạn, v.v….
-         Thiết kế cải tiến với hệ thống tản nhiệt hoàn toàn mới, ứng dụng các khe tản nhiệt đối xứng kết hợp với chip LED COB dãn nhiệt nhanh tới bộ phận tản nhiệt và các he hở giải phóng nhiệt nhanh nhất tạo nhiệt độ hoạt động ổn định cho bộ đèn. Nhờ vậy, bộ đèn có tuổi thọ cao hơn các dòng LED âm trần khác, ổn định nhiệt độ còn giúp tránh khỏi các sử cố cháy nổ điện trong gia đình bạn.
-         Một thiết kế thông minh với khóa cài lắp đặt dạng lò xo giúp bạn dễ dàng chuyển đổi bộ đèn truyền thống sáng nguồn sáng LED tiết kiệm điện.
-         Sản phẩm đèn âm trần ASV-DLR8– 12W sử dụng chip LED COB với tổng công suất 8W/10W cung cấp độ sáng tương đương với bóng âm trần dây tóc 30W/40W, giúp tiết kiệm điện năng đến hơn 70%, cho bạn nguồn sáng chiếu sáng giảm thiểu chi phí nhờ giảm số tiền trên hóa đơn sử dụng điện năng hàng tháng.
-         Công nghệ LED COB cung cấp ánh sáng đồng nhất, độ hoàn màu cao CRI đạt trên 80ra, mang lại hiệu ứng hoàn hảo và chính xác nhất. Đèn âm trần ASV-DLR9 – 12W với CRI đạt 80ra là lựa chọn giúp tôn tạo vẻ đẹp và hình ảnh không gian sống động nhất. Sản phẩm được thiết kế với các hiệu ứng màu sắc khác nhau 3000K/4000K/6500K phù hợp cho nhiều không gian với mục đích sử dụng khác nhau.
-         Tuổi thọ cực kỳ dài là một ưu điểm của dòng đèn LED COB. Hoạt động trong môi trường nhiệt độ luôn ổn định, đèn âm trần ASV-DLR8 – 12W được đánh giá đạt tuổi thọ đến 15.000 giờ theo chuẩn quy tắc 70 (nghĩa là bộ đèn hoạt động duy trì độ sáng ban đầu trong 15.000 giờ, hết vòng đời của mình, đèn âm trần ASV-DLR8 – 12W sẽ không ngừng hẳn như bóng dây tóc hay huỳnh quang mà độ sáng của bóng sẽ suy giảm còn 70% độ sáng ban đầu)   
       Chiếu sáng thân thiện với môi trường. Đèn âm trần ASV-DLR8 – 12W là nguồn sáng an toàn và tin cậy, không chứa thủy ngân và các tia sáng gây ảnh hưởng đến môi trường.
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm