[giaban]480,000 đ[/giaban]
[tomtat]
Đèn Âm trần ASV - DLR8- 8W
- Công xuất: 8W
- Kích thước: ф90Cut out: 75mm
- Ánh sáng: 3000k/ 4000k/ 5000k
[/tomtat]
[chitiet]


Với ý tưởng tạo ra một thiết bị chiếu sáng âm trần đơn giản và tạo được điểm nhấn, đèn âm trần ASV – DLR8 – 8W là sản phẩm mang đến cho bạn những trải nghiệm mới trong hình dáng và màu sắc ánh sáng trong không gian nội thất tuyệt vời.


ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
-         Kiểu dáng thiết kế của sản phẩm mỏng gọn. Sản phẩm là sự kết hợp của chao đèn tròn lõm rỗng phía trước với đường viền dáng vuông bao xung quanh. Chất liệu nhôm chủ đạo và hệ thống tản nhiệt dạng khe đối xứng giúp đảm bảo nhiệt độ ổn định gia tăng tuổi thọ của đèn. Chip LED được gắn sâu bên trong tránh các va đạp và bụi bẩn bám trên bề mặt gây nhiễu sáng.
-         Đèn âm trần ASV – DLR8 – 8W được thiết kế kích thước lỗ cắt 120mm, Chip LED với các mức công suất 8W với giá thành vô cùng hợp lý tùy theo công suất.  Sản phẩm cũng có lựa chọn đa dạng cho nhiều không gian với hiệu ứng màu sắc ánh sáng thông dụng: ánh sáng ấm áp – nhiệt độ 3000K, ánh sáng tự nhiên dịu nhẹ - nhiệt độ 4000K và ánh sáng trắng ngày của những hoạt động làm việc đòi hỏi độ sáng cao – nhiệt độ màu 5000K.
-         Sản phẩm là lựa chọn chiếu sáng tiết kiệm điện năng, tuổi thọ bền lâu và thân thiện với môi trường, sức khỏe của những không gian nội thất của hội trường, showroom, văn phòng làm việc, …. Với thiết kế trần thạch cao, hay trần gỗ rất thẩm mỹ, thay thế cho đèn tuýp led với độ sáng tương đương.
TÍNH NĂNG SẢN PHẨM
-         Tiết kiệm điện năng: Giống như các dòng đèn LED khác, đèn âm trần ASV – DLR8 – 8W với mức công suất trung bình 8W đạt hiệu suất phát quang 85-90 lm/w mang lại hiệu quả điện năng cao, giúp giảm thiểu năng lượng tiêu hao đến 80-90% so với các loại đèn âm trần sử dụng bóng đèn công suất 60-85W mà vẫn cung cấp độ sáng tương đương.
-         Tuổi thọ cao: Với công nghệ LED COB hiện đại, đèn đạt tuổi thọ 15.000 giờ, chiếu sáng tin cậy trong vòng 15 năm (nếu tính thời gian chiếu sáng trung bình trong ngày là 2.7 giờ). Vì vậy, đèn chiếu sáng giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể so với việc thường xuyên phải thay thế khi sử dụng bóng đèn sợi đốt chỉ 1.000 giờ.

-         LED không tạo tia UV: gây lão hóa, phai màu đồ vật và tia sáng gây nhiệt cho các thiết bị làm mát xung quanh, giúp giảm thiểu lượng lớn khí CO2 gây hiệu ứng nhà kính. Sản phẩm không chứa các hoạt chất độc hại như chì, thủy ngân, … đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm