[giaban]437000đ
Giá KM: 349,600đ [/giaban]
[tomtat]
DN 027B Tròn 20W
- LED20/ D200/ 20w/2000lm
- Ánh sáng: 3000k/4000k/6500k
- Lỗ cắt : 200- 205 mm
[/tomtat]
[chitiet]
Đèn LED Dowlight DN027C và DN027C
     Hầu hết người tiêu dùng hiện nay đều muốn sở hữu một sản phẩm chiếu sáng không chỉ đơn thuần là vượt trội về chất lượng mà họ còn mong muốn sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó thì nó cũng phải là một dòng sản phẩm đảm bảo thân thiện với môi trường sống của con người và hoàn toàn không gây hại đối với sức khỏe của người dùng. Và đèn âm trần DN 027B tròn 20W chính là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn.


ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM
-         Sản phẩm đèn âm trần DN 027B tròn 20W mang đến cho mọi không gian nội thất của bạn một chất lượng ánh sáng tuyệt vời, có tính trung thực caovà gần giống với ánh sáng tự nhiên vào ban ngày. Sản phẩm đèn này đang thực sự thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng.
-         Đèn âm trần DN 027B tròn 20W được thiết kế không quá đặc biệt và cũng không có gì khác lạ mấy so với các dòng sản phẩm chiếu sáng cũ trước đó. Đó vẫn sử dụng là màu trắng truyền thống làm chủ đạo tạo cảm giác quen thuộc cho người dùng.
-         Sản phẩm có độ tỏa ánh sáng rất rộng và góc chiếu sáng đạt được khá lớn, màu sắc ánh sáng của đèn phát ra luôn hài hòa, ánh sáng tự nhiên như ánh sáng vào ban ngày, chính vì thế  mà  sẩn phẩm đèn này có thể sử dụng  được cho tất cả các không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt hơn, đó là đèn được thiết kế tương đối mỏng và nhỏ gọn. Điều này giúp cho bạn có thể tiến hành lắp đặt một cách thuận tiện, dễ dàng hơn hoàn toàn không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức. Đèn thường được sử dụng cho trần thạch cao.
-         Đèn âm trần DN 027B tròn 20W hiện đang được nhà sản xuất  bán ra trên thị trường với 3 gam màu ánh sáng quen thuộc với người tiêu dùng đó là màu vàng đậm với dải màu là  3000K, màu vàng ( tương ứng với dải màu là 4000K) và màu trắng sáng ( tương ứng với dải màu là 6500K), mang đem đến cho không gian  nội thất của bạn một vẻ đẹp vô cùng tinh tế và  tạo nên sự sang trọng hơn nhiều.
-         Đèn âm trần DN 027B tròn 20W có kiểu dáng hình tròn khá độc đáo, giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian chiếu sáng của bạn. Sản phẩm này có thể thích hợp sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như chiếu sáng trong nhà ở, tại văn phòng làm việc, các trung tâm thương mại, khu vực  cầu thang, ở bệnh viện, trong các  trường học, thư viện, vv…

     Để tạo sự phá cách cho không gian của gia đình bạn, sử dụng đèn âm trần thay vì các loại đèn gắn tường treo tường thông thường sẽ là lựa chọn thông minh. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng truy cập vào website: denledphilips68.com hoặc liên hệ qua hotline: 0975008789 để được tư vấn hỗ trợ.
        Sản phẩm có bán tại Showroom: 646, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm