[giaban] 311,000 đ
Giá KM: 248,800đ
[/giaban]
[tomtat]
DN 027B Vuông 15W
- LED12/ D150/ 15w/1200lm
- Ánh sáng: 3000k/4000k/6500k
- Lỗ cắt : 150-150 mm
[/tomtat]
[chitiet]

Đèn LED Dowlight DN027B và DN027C

     Nếu bạn đã quá nhàm chán với việc sử dụng các loại đèn chiếu sáng theo cách lắp đặt treo trần hay gắn tường truyền thống? Bạn muốn tạo sự khác biệt cho không gian của mình? Hãy tham khảo một sản phẩm chiếu sáng với thiết kế lắp đặt hoàn toàn mới, đó là đèn âm trần DN 027B vuông 15W.


ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM
-        -   Đèn âm trần DN 027B vuông 15W cho ánh sáng tỏa đều. Theo nghiên cứu gần cho thấy rằng, người ta thích thú khi sử dụng loại bóng đèn Led âm trần này là do nó dùng để trang trí ở các khách sạn, nhà hàng hay những nhà hát, sân khấu lớn. Với những ngôi nhà lớn, thiết kế cổ điển hay hiện đại thì loại đèn này cũng giúp nó trở nên lung linh, đẹp mắt hơn. Đèn Led âm trần chiếu ánh sáng phù hợp, đẹp mắt với những màu sắc thú vị khác nhau, nên đây là sự lựa chọn mà nhiều người không thể nào bỏ qua.
-       -   Đèn âm trần DN 027B vuông 15W được gắn vào sâu vào bên trên của trần nhà,  chính vì vậy mà tốc độ ánh sáng lan tỏa trong không gian  của  đèn tương đối tốt, đảm bảo ánh sáng tỏa đều và lan rộng được ở mọi góc độ khác nhau. Bạn sẽ hoàn toàn không còn phải lo lắng việc ánh sáng phát ra không được đồng đều
-        -   Một ưu điểm nổi bật nữa của sản phẩm đèn âm trần DN 027B vuông 15W này phải kể tới đó chính là khả năng tiết kiệm chi phí trong toàn bộ quá trình sử dụng. Với mức công suất  tiêu hao năng lượng điện năng của  đèn  đảm bảo rất tiết kiệm, mỗi năm  bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm  được khoảng 45% thậm chí là nhiều hơn nữa. Mà bạn sẽ còn có thể tiết kiệm thêm một khoản chi phí dành cho việc  phát sinh liên quan do phải thay thế bóng đèn mới, hay phải bảo hành hoặc là sửa chữa bóng đèn. Đây thực  sự sẽ là một lợi ích rất lớn nếu như bạn đang mong muốn tiết kiệm chi phí  hiệu quả cho nhà mình,  hoặc cho cả công việc của mình.
-        -   Tuổi thọ của đèn âm trần DN 027B vuông 15W đạt được cũng khá là cao, thay vì việc bạn sử dụng dòng bóng đèn là loại bóng đèn sợi đốt chắc chắn sẽ thường xuyên bị hỏng, hoặc có nguy cơ bị cháy nổ cao thì với dòng sản phẩm này đảm bảo bạn có thể hoàn toàn yên tâm với nó. Ánh sáng phát ra không bao giờ bị mờ theo thời gian, đồng thời cũng không bị tình trạng ánh sáng nhấp nháy trong khi sử dụng, điều này sẽ giúp bảo vệ đôi mắt của mình  một cách tốt nhất.

     Công ty TNHH VNLight là đơn vị cung cấp và phân phối đa dạng các sản phẩm chiếu sáng với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Hiện sản phẩm đèn âm trần DN 027B vuông 15W đang có bán tại Showroom: Số 646, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội. Hotline: 0975.008.789




[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm