[giaban]234,000 đ[/giaban]
[tomtat]

Công suất : 11W
LED9 L125
Ánh sáng : 30K, 40K, 65k
Quang thông : 900Lm
Tuổi thọ : 20000 giờ
[/tomtat]
[chitiet]
Đèn led âm trần vuông DN027B 11W LED9 900Lm
Trong thời gian gần đây, mẫu đèn led âm trần đã và đang  thực sự chiếm được thị hiếu của một bộ phận đông đảo và  ngày càng lớn hơn của người tiêu dùng. Không những chi  có tính  ứng dụng  công nghệ cao, hiện đại mà dòng đèn này  còn nổi bật bởi  mang lại vẻ thanh thoát, toát lên được sự sang trọng, đèn downlight  âm trần  đã trở thành một trào lưu trong chiếu sáng  của các gia đình.Trong số đó, không thể không kể tới đó là  đèn led âm trần vuông DN027B 11W LED9 900Lm  với nhiều ưu điểm nổi bật  như có vẻ đẹp tinh tế, chất lượng ánh sáng  hoàn toàn vượt trội.
Đèn led DN027B 11W LED9 900Lm cho ánh sáng tỏa đều
Ưu điểm của đèn led âm trần vuông DN027B 11W LED9 900Lm
Theo  nghiên cứu gần cho thấy rằng, người ta thích thú khi sử dụng loại bóng đèn Led âm trần này là do nó dùng để trang trí ở các khách sạn, nhà hàng hay những nhà hát, sân khấu lớn. Với những ngôi nhà lớn, thiết kế cổ điển hay hiện đại thì loại đèn này cũng giúp nó trở nên lung linh, đẹp mắt hơn. Đèn Led âm trần chiếu ánh sáng phù hợp, đẹp mắt với những màu sắc thú vị khác nhau, nên đây là sự lựa chọn mà nhiều người không thể nào bỏ qua.
Sản phẩm đèn led âm trần vuông DN027B 11W LED9 900Lm được gắn vào sâu vào bên  trên  của trần nhà,  chính vì vậy mà tốc độ ánh sáng lan tỏa trong không gian  của  đèn tương đối tốt,  đảm bảo ánh sáng tỏa đều và lan rộng được  ở mọi  góc độ khác nhau. Bạn sẽ hoàn toàn  không còn phải  lo lắng việc ánh sáng  phát ra không được đồng điều.
Một ưu điểm nổi bật nữa của  sản phẩm đèn Led âm trần này phải kể tới  đó chính là khả năng  tiết kiệm chi phí trong toàn bộ  quá trình sử dụng. Với mức  công suất  tiêu hao năng lượng điện năng của  đèn  đảm bảo rất tiết kiệm, mỗi năm  bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm  được khoảng 45% thậm chí  là nhiều hơn nữa. Mà bạn sẽ còn  có thể tiết kiệm thêm một khoản  chi phí dành cho việc  phát sinh liên quan do phải thay thế bóng đèn mới,  hay phải bảo hành hoặc là sửa chữa bóng đèn. Đây  thực  sự sẽ là một lợi ích  rất lớn nếu như bạn đang mong  muốn tiết kiệm chi phí  hiệu quả cho nhà mình,  hoặc cho cả công việc của mình.

Tuổi thọ của đèn led âm trần vuông DN027B 11W LED9 900Lm  đạt được  cũng khá là cao, thay vì việc bạn  sử dụng dòng bóng đèn  là loại bóng đèn sợi đốt chắc chắn sẽ thường xuyên bị hỏng,  hoặc có nguy cơ bị cháy nổ cao thì với dòng sản phẩm đèn led âm trần vuông DN027B 11W LED9 900Lm này đảm bảo  bạn có thể hoàn toàn yên tâm với nó. Ánh sáng  phát ra không bao giờ bị mờ theo thời gian, đồng thời cũng không bị  tình trạng ánh sáng nhấp nháy  trong khi sử dụng, điều này sẽ giúp  bảo vệ đôi mắt của mình  một cách tốt nhất .

[/chitiet]

Nhận xét