[giaban]105,000 đ
Giá KM: 84,000đ[/giaban]
[tomtat]
Đèn Led Dowlight 3.5w 59200 300lm
3000k/4000k/6500k
Lỗ cắt: 80mm
Đường kính: 95mm

[/tomtat]
[chitiet]


Hiện nay, công nghệ đèn led ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn và trở thành một trong những thiết bị chiếu sáng phổ biến trong nhiều hộ gia đình nhờ những tính năng vô cùng cần thiết trong hệ thống chiếu sáng như: an toàn, tiện lợi, bảo vệ môi trường và sức khỏe con người. Nhận thấy nhu cầu sử dụng cũng như sự phát triển của xã hội, các nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm chiếu sáng chất lượng, với nhiều đặc tính vượt trội mang lại hiệu quả cao cho người tiêu dùng. Và trong số đó phải kể đến sản phẩm đèn led downlight 59200 3.5W.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
-         Đèn led downlight 59200 3.5W là một trong những thiết kế vô cùng mới lạ, kiểu dáng siêu mỏng, đẹp mắt. Không chỉ thu hút người tiêu dùng bởi lối thiết kế hiện đại mà đèn led downlight 59200 3.5W còn có khả năng siêu tiết kiệm điện nhưng vẫn cho ra ánh sáng tuyệt vời, phù hợp cho mọi không gian.
-         Là một thiết siêu mỏng vô cùng tiện lợi cho quá trình sử dụng cũng như thay thế. Với kích thước 95 x 95 x 45.5 mm, sử dụng phù hợp cho nhiều không gian chiếu sáng khác nhau.
-         Sản phẩm mang đến cho người dùng nguồn ánh sáng đẹp, đều màu bởi công nghệ led chất lượng hoàn hảo.
Nên mua đèn led downlight 59200 3.5W ở đâu?
Khi mua đèn led downlight 59200 3.5W, nhiều người tỏ ra hoang mang lo lắng không biết nên mua ở đâu chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp bởi hiện nay có rất nhiều địa chỉ đang bán đèn led downlight 59200 3.5W kém chất lượng. Để giúp người dùng chọn mua được sản phẩm chiếu sáng đạt chất lượng tốt, chúng tôi khuyên các bạn nên mua tại công ty TNHH Bảo Phương Đông bởi đây là một trong những đại lý chính hãng của Philips lớn nhất khu vực phía Bắc được nhiều người tin tưởng trong nhiều năm qua. Khi mua đèn led downlight 59200 3.5W hay bất cứ các thiết bị chiếu sáng nào, quý khách hàng đều được tư vấn và sử dụng các dịch vụ bảo hành của công ty, đồng thời được áp dụng đổi trả lại hàng nếu như sản phẩm gặp bất cứ những lỗi lầm nào do nhà sản xuất.

Để tránh việc mua phải những sản phẩm hàng nhái, hàng giả kém chất lượng, quý khách hàng nên tìm hiểu và tham khảo những địa chỉ uy tín. VNLiht cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm đèn led downlight nói riêng và các sản phẩm chiếu sáng khác của Philips nói chung với chất lượng tốt nhất và giá thành hợp lý.

[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm