[tintuc]

Bóng đèn Led có hại mắt không?


Đèn Led Philips là sản phẩm đang được đông đảo khách hàng tin dùng vì là sản phẩm tiết kiệm điện, tuổi thọ cao, bền, mẫu mã đa dạng, thân thiện với môi trường... Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn rằng liệu bóng đèn Led Philips có hại mắt hay không? Từ những tìm hiểu thực tế, cũng như sự hiểu biết về công nghệ đèn Led, bạn có thể biết được ánh sáng phát ra từ loại bóng đèn này có tác động như thế nào đến thị lực. Dưới đây là một số thông tin bạn có thể tham khảo.

Ánh sáng từ bóng đèn Led
Ánh sáng led được tạo ra nhờ kích các dao động có tần số đủ lớn để tạo ra dao động của các di-ot bán dẫn tạo ra ánh sáng có bước sóng trong dải mà mắt người có thể nhìn thấy. Tuy nhiên, dải tần số này khá cao nếu mắt người tiếp xúc trực tiếp và thời gian dài cũng sẽ gây ảnh hưởng nhất định. Nhưng trên thực tế, chúng ta chỉ tiếp xúc một cách gián tiếp với các loại ánh sáng với thời gian không quá lâu nên dường như không bị ảnh hưởng xấu nào.


Ưu điểm của ánh sáng đèn Led
Bóng đèn Led Philips với công nghệ chip led chất lượng cho ánh sáng an toàn so với các loại đèn thông thường hay các loại đèn sử dụng chip kém chất lượng. Chip led chất lượng tạo ra nguồn ánh sáng liên tục, không nhấp nháy nên mắt người sẽ không có cảm giác đau mỏi.

Nhờ hoạt động của các di-ot và hợp chất bán dẫn trong bóng đèn mà ánh sáng phát ra ổn định hơn, phát sáng một cách nhanh chóng khác hẳn với các bóng đèn huỳnh quang hay bóng đèn sợi đốt. Bóng đèn nhấp nháy sau đó mới sáng sẽ làm tiêu tốn điện năng, hơn thế nó làm ảnh hưởng xấu đến mắt. Bóng đèn led đã khắc phục được tình trạng này trong khi các loại đèn khác chưa làm được. Hiệu suất phát sáng của bóng đèn rất lớn nên việc chuyển điện năng thành nhiệt năng cũng rất nhỏ, hạn chế việc tiêu hao điện năng. Nhờ đó, dưới ánh sáng này bạn không có cảm giác nóng hay khó chịu mà ngược lại rất thoải mái. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm cho sức khẻ của mắt khi làm việc dưới nơi có ánh sáng đầy đủ, chất lượng mà đèn Led Philips mang lại.

Từ những ưu điểm mà ta dễ dàng nhận thấy ở trên thì việc sử dụng phổ biến thay thế cho các dòng bóng đèn truyền thống là điều dễ hiểu. Việc sử dụng bóng đèn Led Philips cung cấp đấy đủ ánh sáng cũng như nguồn sáng ổn định là việc hàng đầu trong công cuộc bảo vệ thị lực, hạn chế các bệnh về mắt.

Tuy nhiên, hãy là người tiêu dùng thông minh, lựa chọn những cơ sở uy tín để chọn cho mình sản phẩm bóng đèn có chất lượng tốt nhất. Vnlight sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm bóng đèn hoàn hảo mà chắc chắn bạn sẽ hài lòng.
Hãy đến với chúng tôi tại Showroom 646 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội để tham khảo những mẫu đèn Led mới nhất.




[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm